HÌNH THỨC THANH TOÁN

hinh thuc thanh toan

Hình thức thanh toán: Để thuận tiện cho mọi khách hàng khi mua hàng, chúng tôi áp dụng các hình thức thanh toán sau:

Thanh toán bằng tiền mặt

  • Phương thức giao hàng – Trả tiền mặt áp dụng đối với mọi khách hàng thông qua các đối tác vận chuyển.

  • Khách hàng có thể đặt hàng qua website hoặc qua tổng đài điện thoại 0988695363. Nhân viên của chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận với khách hàng về sản phẩm, phương thức vận chuyển.

  • Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho nhân viên giao nhận ngay sau khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận phiếu giao hàng.

  • Quý khách hàng có thể nhận hàng tại nhà hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Số 96, Phố Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội để mua hàng và thanh toán trực tiếp 100% giá trị đơn hàng sau khi đã nhận đầy đủ các loại giấy tờ: Hướng dẫn sử dụng, phiếu xuất kho, hóa đơn mua hàng (nếu có).

Thanh toán COD

  • Khỏe Đẹp Sống Vui sẽ chuyển hàng cho Quý khách ngay sau khi xác nhận đơn hàng qua điện thoại. Quý khách sẽ thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng hoặc nhân viên bưu điện khi nhận hàng.

Thanh toán chuyển khoản

  • Áp dụng với những đơn hàng Quý khách hàng yêu cầu thanh toán bằng hình thức chuyển khoản
  • Áp dụng với những đơn hàng có giá trị lớn hơn 5.000.000VNĐ/ đơn.

Quý khách vui lòng chuyển khoản trước 100% giá trị đơn hàng vào tài khoản NH chúng tôi cung cấp. Sau khi nhận được tiền chuyển khoản, chúng tôi sẽ gọi điện thông báo. Và chuyển hàng cho Quý khách hàng kèm theo những giấy tờ cần thiết như hóa đơn/ phiếu xuất kho…

THÔNG TIN TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG:

Chủ tài khoản:

Số tài khoản:

Tại:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *