Tác dụng của Lympha B

Tac dung cua lympha b

Tác dụng của Lympha B giúp hỗ trợ và phục hồi sự cân bằng khỏe mạnh của cơ thể cho những người mắc bệnh mạn tính, đặc biệt là ung thư. Giống như Lymphasol, các thành phần thảo dược trong Lympha B kết hợp hoàn hảo với nhau giúp bệnh nhân Ung thư ngăn chặn sự tiến triển bệnh (sự phát triển của các tế bào gốc tự do). Sử dụng Lympha B giúp các bệnh nhân ung thư giảm đau đớn, ngăn chặn quá trình lão hóa, đồng thời nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể. Lympha B chính là sản phẩm thay thế cho sản phẩm Lymphasol sau này.

Tại sao tác dụng của Lympha B giống với Lymphasol?

Tác dụng của Lympha B giống với Lymphasol là do 2 sản phẩm này có thành phần giống nhau. Sau khi Fuma Natural ngừng sản xuất và phân phối, Lymphasol đã được chuyển giao công thức cho Pure Power Health Inc sản xuất, phân phối và lấy tên gọi mới là Lympha B.

Các thành phần trong Lympha B bao gồm:

  • Alpha Lipoic Acid;
  • Arisaema pulvis (Đản nam tinh);
  • Corydalis (Duyên hồ sách);
  • Lobelia Chinensis (Bán biên liên);
  • Draconis sanguis (Huyết kiệt);
  • Mangifera indica (Lá xoài);
  • Myrrh (Một dược).

lympha b

Đã có nghiên cứu nào chứng minh tác dụng của Lympha B?

Sau nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học thuộc viện Nghiên cứu dị ứng California Hoa Kỳ (Allergy Research Group) đã công bố một công trình nghiên cứu về nguyên nhân gây bệnh ung thư (UT) dựa trên lý thuyết Năng lượng sinh học thần kinh (Neuro-bioenergetic concepts in cancer prevention and treatment).

Công trình đã được đăng tải trên nhiều tạp chí y khoa quốc tế như: Medical Hypothesee.2007; Epub 2006 .v.v. (Đã được GS-TSKH Hoàng Tích Huyền dịch và giới thiệu tại VN.

Phương pháp này không trực tiếp tiêu diệt khối u mà nó có tác dụng đào thải độc tố (tác nhân gây ra Ung Thư), cung cấp những chất có khả năng kiềm chế sự phát triển của Ung Thư, kích thích nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, cung cấp năng lượng cho tế bào, chống suy kiệt, phục hồi sức khỏe. Giúp bệnh nhân giảm đau, nâng cao chất lượng cuộc sống và kéo dài tuổi thọ. Thực tế cho thấy, nhiều bệnh nhân sau 1 thời gian điều trị, kết quả chụp chiếu và xét nghiệm lại cho thấy khối u đã nhỏ lại hoặc tiêu mất. Các chỉ số về Ung Thư cũng được cải thiện rõ rệt.

Tại Việt Nam, gần 20 năm qua phương pháp này đã được sử dụng để điều trị cho rất nhiều bệnh nhân ung thư và phần lớn trong số đó đã đạt được kết quả rất khả quan. Phương pháp này chính là sử dụng Lymphasol hay còn gọi là Lympha B sau này.

Sử dụng Lympha B như thế nào để đạt hiệu quả tốt?

Lympha B là thực phẩm bổ sung trong chế độ ăn uống. Người bệnh có thể uống 1-3 viên mỗi lần x 2 lần mỗi ngày. Tốt nhất nên dùng trước bữa ăn 30 phút.

Gần 20 năm qua đã có rất nhiều bệnh nhân sử dụng và cảm nhận được tác dụng của Lympha B sau 01 tháng sử dụng sản phẩm này.

THÔNG TIN THAM KHẢO HỮU ÍCH:

dat mua

One thought on “Tác dụng của Lympha B

  1. Pingback: Lympha B – Thảo dược cho bệnh nhân K – News

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *