HO CÓ ĐỜM HẾT HẲN NHỜ CÁCH NÀY

ho đờm

Ho có đờm là tình trạng thường gặp ở các bệnh về hô hấp như bệnh hen suyễn và COPD. Đây là triệu chứng tái đi tái lại năm này qua năm khác khiến người bệnh mệt mỏi, khó chịu. Nếu không được chữa trị đúng cách tình trạng ho đờm ngày một nặng hơn thì việc điều trị sau này sẽ trở nên rất khó khăn.

Nguyên nhân gây ra tình trạng ho có đờm

Nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng ho có đờm phải kể đến là do mắc các bệnh hô hấp như: viêm phổi, viêm phế quản, hen suyễn, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính COPD, … Bên cạnh đó, một số nguyên nhân như nhiệt độ, thời tiết thay đổi hay một số tác nhân gây dị ứng cũng khiến tình trạng ho có đờm xuất hiện.

ho co dom

Hiểu một cách đơn giản, khi thời tiết thay đổi hay khi tiếp xúc với các nhân gây dị ứng. Hoặc khi mắc bệnh hô hấp sẽ khiến đường thở người bệnh bị viêm gây phù nề, tăng tiết đờm. Và khi có đờm xuất hiện trong đường thở, ho lúc này sẽ là một phản xạ tốt nhằm giúp loại bỏ đờm ra ngoài.

Ở một bộ phận lớn người bệnh tình trạng ho đờm diễn ra dai dẳng mãi không hết. Tình trạng này là do bệnh phát hiện muộn. Hoặc do người bệnh chủ quan không điều trị dứt điểm khiến cho tình trạng viêm ngày càng trở nặng. Tình trạng tăng tiết đờm ngày càng nhiều do đó ho cũng không thể hết.

Giải pháp hết hẳn ho đờm

Tùy thuộc vào mức độ bệnh của mỗi người mà sẽ có cách điều trị khác nhau. Tuy nhiên, Tây y luôn là lựa chọn hàng đầu của người bệnh. Các thuốc Tây y có tác dụng giảm viêm, giảm phù nề, giảm sưng tấy từ đó giúp người bệnh giảm đờm, và giảm các cơn ho.

Tuy nhiên, Tây y lại chỉ được coi là giải pháp tạm thời không mang lại kết quả lâu dài. Đối với những người mắc bệnh mạn tính. Việc sử dụng liên tục thuốc Tây trong nhiều năm sẽ gây ra rất nhiều tác dụng phụ. Ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của họ. Khi đó lựa chọn thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh sẽ được khuyến khích.

pulmasol plus

Pulmasol Plus với thành phần cam thảo, Pulmasol Plus làm long đờm,  loãng dịch nhầy trong đường hô hấp. Giúp người bệnh giảm đờm và dễ dàng tống đờm ra ngoài. Không chỉ có vậy, nhờ sự kết hợp của 4 thảo dược: nhũ hương, linh chi, cam thảo, khổ sâm và L-carnitine, Pulmasol còn kháng viêm, tăng sức đề kháng cơ thể, chống lại các yếu tố gây bệnh giúp đờm trở lên trong và loãng hơn.

Để được tư vấn miễn phí về cách giảm ho có đờm cũng như cách điều trị kiểm soát bệnh viêm phổi tắc nghẽn mạn tính, hen suyễn, viêm phế quản và bệnh đường hô hấp hãy liên hệ ngay 0988695363 để được hỗ trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *