Promum Extra DHA – Vitamin tổng hợp cho bà bầu tốt nhất hiện nay

promum extra

Promum extra DHA hiểu được cơ thể mẹ bầu cần bổ sung gì trong suốt thai kỳ. Bổ sung Promum Extra DHA ngay từ khi có ý định mang thai và trong suốt thời gian thai kỳ, mẹ bầu hoàn toàn yên tâm cho sự phát triển toàn diện của thai nhi và giúp mẹ bầu có một thai kỳ khỏe mạnh.

Là sản phẩm với thành phần gồm đầy đủ những vitamin và khoáng chất cần thiết cho mẹ bầu và sự phát triển của thai nhi. Sản phẩm Promum Extra DHA được bình chọn là một trong những loại vitamin tổng hợp cho bà bầu tốt nhất hiện nay.

Thành phần Promum Extra DHA:

Gồm những thành phần điển hình không thể thiếu cho mẹ bầu:

  • Acid Folic (Vitamin B9): Là một loại vitamin có vai trò quan trọng trong sản xuất tế bào máu và giúp ống thần kinh trong não, tủy sống của bé phát triển. Thiếu acid Folic là nguyên nhân hàng đầu gây ra dị tật ống thần kinh ở trẻ sơ sinh. Chính vì vậy, mẹ bầu được khuyên nên bổ sung acid folic tốt nhất từ 3 tháng trước khi mang thai hoặc chậm nhất là 1 tháng trước khi mang thai và trong 3 tháng đầu của thai kỳ.
  • Iodione (I-ốt): I-ốt giúp hỗ trợ sự phát triển của hệ thần kinh thai nhi và giúp hạn chế một số nguy cơ có thể xảy đến như sinh non, sảy thai, thai lưu …
  • Omega 3: Là một thành phần điển hình không thể thiếu cho cả mẹ bầu và thai nhi. Nó giúp mẹ bầu hạn chế được nguy cơ tiền sản giật, tiểu đường thai kỳ, … Các thành phần của Omega 3,  là tiền chất của EPA và DHA, ngày sau khi được bổ sung vào cơ thể chúng chuyển hóa thành EPA và DHA. Giúp cấu tạo và hình thành não bộ cũng như võng mạc mắt. Thiếu DHA bộ não thai nhi sẽ kém phát triển, trẻ sinh ra sẽ chậm tiếp thu hoặc mắc các bệnh về mắt …
  • EPA giúp tăng dẫn truyền thần kinh và hỗ trợ chống viêm hiệu quả. EPA tăng cường vận chuyển DHA qua nhau thai, giúp thai nhi được cung cấp đủ thai nhi từ mẹ.
  • Iron (Sắt): Tham gia vào quá trình tạo máu. Việc bổ sung sắt cho cơ thể mẹ bầu trong thai kỳ sẽ giúp hạn chế tình trạng hoa mắt, chóng mặt, xây xẩm mặt mày do thiếu máu.
  • Các loại vitamin và khoáng chất khác như Vitamin A, C, E, vitamin nhóm B …: Bổ sung đầy đủ các vitamin này giúp mẹ bầu tránh được những biến chứng có thể xảy đến trong thai kỳ và giúp thai nhi phát triển toàn diện.

Ngoài ra, trong thành phần của Promum Extra DHA còn có rất nhiều thành phần khác như canci, magie, kẽm, thymomodulin … giúp tăng cường sức đề kháng cho mẹ bầu, bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho thai nhi phát triển khỏe mạnh.

Một ưu điểm cộng của sản phẩm là Promum Extra DHA là không hề gây ra tác dụng phụ như táo bón, nóng trong, đầy hơi, buồn nôn, mệt mỏi, … Nên mẹ bầu có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm.

Chúc mẹ bầu có một thai kỳ khỏe mạnh!

Để được tư vấn vui lòng gọi 0988695363 các dược sĩ của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn!

THÔNG TIN THAM KHẢO HỮU ÍCH:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *