Tác dụng Futasol

futasol

Tác dụng Futasol giúp tăng cường chức năng hô hấp, hỗ trợ điều trị cảm cúm, sốt, ho, viêm họng, sổ mũi, … hoàn toàn từ thảo dược.

Tại sao không sử dụng thuốc Tây?

Thay vì trước đây mỗi khi bị cảm cúm người bệnh thường nghĩ ngay đến thuốc Tây vì hiệu quả nhanh, giá thành rẻ thì giờ đây họ lại cảm thấy e dè khi sử dụng thuốc Tây vì những tác dụng phụ mà nó gây ra như buồn ngủ, hại dạ dày, …  và người bệnh còn lo sợ dị ứng với thành phần của thuốc. Không những vậy, ngay cả những người đang công tác trong lĩnh vực y tế họ vẫn buộc phải sử dụng kháng sinh để ngăn ngừa bội nhiễm khi bị cảm cúm mặc cho việc lạm dụng kháng sinh dẫn đến kháng thuốc của virus, vi khuẩn.

Tác dụng Futasol

Không giống như thuốc Tây, với thành phần hoàn toàn từ những thảo dược thiên nhiên lành tính. Tác dụng futasol chủ yếu tăng cường sức đề kháng cho cơ thể người bệnh. Với thành phần chính là vị thuốc Xuyên Tâm Liên – vị thuốc được coi “thần dược” thời bao cấp của nước ta. Từ lâu đã được sử dụng nhiều trong điều trị các bệnh liên quan đến viêm nhiễm do virus, vi khuẩn. So sánh về tác dụng, Xuyên Tâm Liên có nhiều tương đồng với nhóm thuốc kháng sinh, chuyên được sử dụng để điều trị ung nhọt, đinh độc, rắn độc cắn, ho, viêm họng, viêm đường tiết niệu ,…

Xuyên Tâm Liên trong sản phẩm Futasol đã được chứng minh cho tác dụng tốt và an toàn trong việc làm giảm các triệu chứng do bệnh cảm cúm gây ra như hắt hơi, sổ mũi, nghẹt mũi, sốt, ho, viêm họng, mệt mỏi, …

futasol

Không những thế, trong thành phần của Futasol còn có sự góp mặt của các vị thuốc khác như Kim Ngân Hoa có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, kháng virus giúp giải nhiệt, hạn chế xuất tiết đờm. Sài hồ giúp kháng khuẩn, kháng virus giúp ức chế mạnh virus cúm, tác dụng như corticoid kháng viêm mà lại không hề gây ra tác dụng phụ, ngược lại vị thuốc này còn giúp tăng cường thể dịch và miễn dịch tế bào cho cơ thể người bệnh. Thành phần Tảo Xoắn cũng giúp tăng cường miễn dịch cơ thể, kháng một số virus gây ra tình trạng cúm. Và cuối cùng là thành phần cát cánh giúp hỗ trợ tăng cường tác dụng futasol tốt hơn trong việc kháng viêm, kháng virus, làm giảm viêm họng, khàn tiếng và ho ở người bệnh cảm cúm.

Sử dụng Futasol thường xuyên giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giúp cơ thể chống lại những tác nhân gây bệnh. Futasol chính là sự lựa chọn an toàn giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh về hô hấp nhờ cơ chế nâng cao hệ miễn dịch toàn thân, làm giảm các triệu chứng bệnh hô hấp như cảm cúm, giúp ngăn ngừa sự tiến triển của các biến chứng nguy hiểm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *