[REVIEW] Bổ xương khớp Blackmores Glucosamine

blackmores glucosamine

Blackmores Glucosamine giúp hỗ trợ điều trị tất cả các bệnh về thoái hóa xương khớp. Thoái hóa khớp nguyên phát và thứ phát…

Chào mọi người, hôm nay mình sẽ viết bài review về bổ xương khớp Blackmores Glucosamine của Úc nhé. Theo như mình thấy, ở Việt Nam mình rất nhiều người bị đau nhức xương khớp. Tuy nhiên mọi người lại thường lựa chọn canxi để suy trì sức khỏe của xương. Nhưng họ không biết rằng, việc duy trì sức khỏe khớp cũng rất quan trọng. Nếu như xương của chúng ta cần đến canxi để duy trì sức mạnh thì các khớp của chúng ta lại cần glucosamine để các khớp có thể dẻo dai, di chuyển dễ dàng hơn.

Trước khi đi vào chi tiết sản phẩm, mình nói qua về Glucosaomine để mọi người dễ hình dung nhé.

Glucosamine là một monosaccharide amin tự nhiên được chiết xuất từ các sinh vật biển thuộc động vật giáp xác. (như cua và tôm). Là thành phần tự nhiên của mô sụn khớp và là chất dinh dưỡng thúc đẩy sự hình thành các tế bào sụn. Glucosamine có vai trò làm giảm các cơn đau do viêm khớp, giảm sưng cứng khớp, bôi trơn khớp. Không chỉ vậy nó còn giúp duy trì chức năng khớp bằng cách điều chỉnh quá trình trao đổi chất của sụn khớp. Bổ sung các thành phần cần thiết cho quá trình tổng hợp sụn khớp.

Blackmores Glucosamine

Nếu như bạn đang tìm kiếm một loại thuốc hay một sản phẩm nào có thể giúp bạn giảm tình trạng đau khớp hiệu quả thì hãy nghĩ ngay đến Blackmores Glucosamine nhé. Đây là sản phẩm được rất nhiều người tin dùng vì hiệu quả của nó. Giúp hỗ trợ điều trị tất cả các bệnh về thoái hóa xương khớp. Thoái hóa khớp nguyên phát và thứ phát như: Thoái hóa khớp gối, hang, tay, cột sống, vai, các vấn đề viêm quanh khớp, loãng xương, gãy xương, teo khớp, viêm khớp…Theo mình tìm hiểu thì sản phẩm này đã được kiểm chứng lâm sàng. Cho hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị bệnh lý xương khớp, làm giảm cơn đau khớp trong thời gian dài sử dụng.

Thành phần bổ xương khớp Blackmores Glucosamine

  • Glucosamine sulfate sodium chloride complex,
  • Equivalent to glucosamine sulfate.

Có rất nhiều người thắc mắc về 2 loại glucosamine phổ biến trên thị trường hiện nay là: glucosamine sulfate và glucosamine hydrochloride không biết cái nào tốt hơn. Mình xin trả lời là cả 2 loại này đều giúp cải thiện các triệu chứng của viêm xương khớp nhé. Cả 2 khi vào trong cơ thể chúng đều được cơ thể của chúng ta chuyển hóa thành Glucosamine trung tính và chỉ có glucosamine trung tính mới hoạt động trên sụn khớp thôi.Chính vì vậy chọn cái nào cũng ok nhé mọi người.

blackmores glucosamine

Công dụng

Bổ sung thêm viên uống bổ sung xương khớp Blackmores Glucosamine 1500mg 180 viên của Úc giúp tái tạo và phục hồi quá trình sụn khớp. Đặc biệt còn bổ sung các dưỡng chất cho sụn khớp, tạo dịch nhày quanh khớp, làm tăng khả năng bôi trơn, tăng khả năng đệm chống va đập của sụn khớp. Vì thế mà viên uống glucosamine không chỉ giảm đau mà còn điều trị tận gốc các cơn đau một cách nhanh chóng không tái phát.

  • Blackmores Glucosamine cung cấp nguồn dưỡng chất để phục hồi, duy trì và tái tạo sụn khớp, hỗ trợ điều trị cho các trường hợp như: thoái hóa xương khớp, viêm quanh khớp, loãng xương, viêm khớp cấp và mãn tính,…
  • Tăng cường sản xuất dịch nhầy giúp khớp hoạt động trơn tru, giảm tình trạng cứng khớp, đau nhức.
  • Giảm đau khớp cho bệnh nhân viêm khớp, giảm sưng phù và cải thiện các triệu chứng đau nhức.
  • Kích thích tái tạo mô sụn, tái tạo sụn khớp, từ đó duy trì sụn khớp khỏe mạnh. Tránh tình trạng khớp bị hao mòn, tổn thương bởi gốc tự do.
  • Blackmores Glucosamine duy trì hoạt động bình thường của xương khớp. Từ đó giúp người bệnh khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn.
  • Kích thích tế bào xương sinh mô liên kết, hạn chế quá trình mất canxi trong xương. Ngăn chặn quá trình lên men phá hủy sụn xương.

Cách dùng Blackmores Glucosamine

Vì đây là một sản phẩm chức năng nên bạn chỉ cần đều đặn sử dụng theo liều lượng quy định. Mỗi ngày uống 1 viên vào sau bữa ăn chính. Riêng với trẻ em 12 tuổi trở xuống thì nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thuốc. Lưu ý:

  • Về cơ bản, thuốc không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào nhưng nếu trong quá trình sử dụng với liều lượng quá cao thì bạn sẽ thấy triệu chứng như ợ nóng, bụng đau âm ỉ, buồn ngủ, đau đầu, tim đập nhanh hơn.
  • Nên kết hợp với thuốc giảm đau hoặc thuốc điều trị để có hiệu quả tốt.
  • Đối với phụ nữ đang mang thai, phụ nữ cho con bú và trẻ em thì không nên sử dụng.
  • Bên cạnh đó, nếu bạn dị ứng hải sản thì cũng nên thận trọng khi sử dụng. Vì cơ thể có thể xuất hiện thêm một số triệu chứng dị ứng.
  • Bệnh nhân bị bệnh tiểu đường, thận, suy tim, cao huyết áp,… Nên thăm hỏi ý kiến bác sĩ cẩn thận trước khi uống thuốc.

Ưu điểm

  • Chứa một dạng glucosamine cụ thể là glucosamine sulfate natri clorua và với liều lượng chính xác 1500mg được khoa học chứng minh là có hiệu quả giảm đau do viêm xương khớp so với glucosamine hdrochloride
  • Nó chỉ cần được tiêu thụ 1 viên mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu glucosamine cần thiết cho khớp
  • Có hương vani

Có thể dùng Blackmores Glucosamine trong thời gian dài không?

  • Thời gian điều trị glucosamine hiện chưa rõ ràng. Hầu hết các kết quả nghiên cứu đều cho thấy việc sử dụng liên tục 1500 mg glucosamine trong hơn 8 tuần có thể cho thấy hiệu quả nhất định, và hiệu quả ổn định hơn sau 1 năm sử dụng.

Sản phẩm này có tác dụng phụ không, có cần lưu ý gì không?

  • Mặc dù glucosamine an toàn nhưng có thể có các phản ứng phụ. Khó chịu nhẹ ở đường tiêu hóa (như buồn nôn, đau bụng, ợ hơi, táo bón, tiêu chảy, khó tiêu, đầy hơi, đầy bụng và đau) và nhức đầu nhẹ có thể xảy ra sau khi dùng thuốc. , Mệt mỏi, buồn ngủ và các tác dụng phụ khác. Nên uống cùng hoặc sau bữa ăn để giảm khó chịu đường tiêu hóa.
  • Đối với những bệnh nhân không dung nạp glucose, nên theo dõi thường xuyên đường huyết và sử dụng liệu pháp insulin nếu cần thiết.
  • Đối với những bệnh nhân có nguy cơ mắc bệnh tim mạch, nên theo dõi lipid máu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *